12 อาชีพออนไลน์ ทำเงิน ปี 2022 แนะนำ ยุค 4.0

อาชีพออนไลน์

อาชีพ Online ยุค 4.0 จะช่วยทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น มีอิสระมากขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยขน์กับชีวิตมากที่สุด การอัพเดทเทรนด์ของโลกที่กำลังเปลี่ยนไปเรื่อยๆอย่างไม่หยุด

ขั้นตอนการสร้างเว็บไซต์ ด้วย WordPress อย่างง่าย ทำได้ด้วยตัวเอง

สร้างเว็บไซต์ ด้วย wordpress

การ สร้าง website ด้วย wordpress วิธีการนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมในระดับสากล เว็บไซท์ดังๆ ระดับโลกก็ใช้ Platform ของ wordpress มันดีตรงที่ไม่ต้องเขียนโค้ด

15 แหล่งไอเดีย เว็บไซต์ดีไซน์สวย ปัง ดูดีมีสไตล์ 2022

web-design

จะทำเว็บเองบางทีก็มีปัญหา ไม่รู้ว่าจะทำเว็บให้สวยๆได้อย่างไร เราเลยขอแหล่งไอเดีย เว็บไซต์ดีไซน์สวย เด็ดๆ ที่เค้ารวบรวมตัวอย่างงานเว็บสวยๆ

วิธีใช้ Canva สร้างแบนเนอร์ เว็บไซต์ให้สวยปัง อย่างง่าย สำหรับใช้สร้างแบรนด์

How-to-use-canva

Canva คือ แพลตฟอร์มที่ใช้สำหรับสร้างอาร์ทเวิร์ค กราฟฟิคสวยๆ วิธีใช้ Canva นั้นก็ไม่ยุ่งยากเลย เพียงใช้แค่การลาก วาง เท่านั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ 

20 ตัวอย่าง Header เว็บไซต์สวยๆ ใช้งานได้จริงทั้งบนเว็บขายสินค้า เว็บบล็อก

ตัวอย่าง Header เว็บไซต์สวยๆ

ตัวอย่าง Header เว็บไซต์สวยๆ ที่เราคัดเลือกมาให้ดูนี้ รับรองว่าสามารถนำไปใช้กับเว็บของเพื่อนๆ ได้จริง ออกแบบสวยงาม User ใช้งานง่าย

20 ตัวอย่าง Footer เว็บไซต์ สวยๆ ใช้งานได้จริง มีองค์ประกอบอะไรบ้าง

ตัวอย่าง Footer

ตัวอย่าง Footer เว็บไซต์ สวยๆ สามารถนำไปใช้งานได้จริงบนเว็บไซต์ของตัวเอง มีทั้ง Footer ที่ใช้กับเว็บขายสินค้า เว็บองค์กร เว็บบล็อก

10 ช่อง youtube สอนออกแบบเว็บไซต์ น่าติดตาม

ช่อง youtube สอนออกแบบเว็บไซต์

เราได้คัดสรร ช่อง youtube สอนออกแบบเว็บไซต์ ที่น่าสนใจมาให้เพื่อนๆ มือใหม่หัดสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเอง มาเรียนรู้วิธีและขั้นตอนการออกแบบเว็บ

25 วิธีทำ SEO สำหรับมือใหม่ ขั้นพื้นฐาน ทำง่าย เข้าใจง่าย ฉบับ 2022

สวัสดีค่า ผู้อ่านที่น่ารักทุกคน วันนี้ปลาจะมาเล่าถึง วิธีทำ SEO สำหรับมือใหม่กัน SEO นั้นย่อมาจาก Search Engine Optimization คือการปรับแต่งส่วนต่าง ๆ ของเว็บไซต์ให้ติดอันดับบน Google ได้

วิธีสร้างเว็บไซต์ ติดตั้ง WordPress Plesk ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง

Wordpress Plesk Setting

สำหรับคนที่อยากจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง เราสามารถ ติดตั้ง Wordpress Plesk ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ตามนี้เลยค่ะ Wordpress นั้นเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมที่ใช้สำหรับการทำเว็บไซต์

6 โปรแกรมออกแบบเว็บไซต์ สำหรับมือใหม่ ใช้งานง่าย มีเว็บไซต์ใช้เองได้ 2022

ออกแบบเว็บ

แต่ก่อนการเริ่มทำเว็บไซต์เป็นเรื่องที่ยากมาก ต้องเรียนเขียนโค้ดกว่าจะเป็น กว่าจะสร้างได้หนึ่งเว็บ มีความยุ่งยากมากมาย ในปัจจุบันก็มีบริษัทหลายเจ้าที่เค้าพัฒนา โปรแกรมออกแบบเว็บไซต์ หรือแพลทฟอร์มที่ช่วยให้เราใช้งาน